Ghen của đàn ông, ghen của đàn bà và cái kết!


Ghen của đàn ông, ghen của đàn bà và cái kết!
Mấy ngày nay báo chí cũng như truyền hình đưa lên liên tục những vụ việc đánh ghen và đỉnh cao nhất của cơn ghen đã lấy đi mạng sống của 3 người trong 1 gia đình.
Khi đàn ông ngoại tình
Cách đây vài ngày mọi người có chứng kiến 1 anh chồng mặc áo đôi với vợ nhưng đưa bồ đi chơi, trong khi đang chờ đèn đỏ thì vợ và mẹ vợ bắt gặp
Sau khi bị bắt quả tang, cô nhân tình liền ngồi xuống đường, và ôm khư khư chân người tình của mình không chịu buông ra.
Rất tức giận khi nhìn thấy cảnh đó, người vợ liền lao đến túm tóc, đánh tới tấp vào người cô gái đang ôm chặt lấy chân chồng mình.
Khi người vợ xông vào đánh nhân tình của chồng thì chồng cố gắng bế đứa con gái nhưng vẫn ra sức bảo vệ cho nhân tình của mình.
Đấy là khi người đàn bà ghen, mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở việc đánh, cào cấu xé hay mạnh tay nhất cũng chỉ là lột đồ của nhân tình ra để đổ ớt cay, đổ dầu luyn,…
Rồi sau đó khi về nhà những người vợ vẫn phục vụ và chăm sóc cho chồng mình, người làm họ tổn thương.
Vậy những người đàn ông ghen thì sao? Họ ghen và kết quả như thế nào?
Vụ án giết chết 3 người tại ấp 4, xã Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang vừa qua là kết quả của cơn ghen.
Thật vậy, chị Ngân là con thứ hai của vợ chồng ông Trung, bà Hoa. Chị từng có một đời chồng và sinh được bé gái tên Phan Ngọc Anh. Khoảng hơn 2 năm trước, chồng trước của chị Ngân làm nghề thợ bạc, còn chị chăn nuôi heo. Thời điểm này, Khoa là nhân viên thú y nên thường xuyên đến nhà để chăm sóc đàn heo nhà chị Ngân. Từ đây cả hai nảy sinh tình cảm. Cũng vì mối tình bất chính này mà "duyên chồng vợ" giữa chị Ngân và chồng tan vỡ.
Sau khi ly hôn với chồng, chị Ngân về ở với cha mẹ ruột. Rồi Khoa và Ngân tổ chức đám cưới. Họ sống chung với gia đình nhà vợ. Khoa được biết là một người chăm chỉ làm ăn, không có mâu thuẫn gì với gia đình bên vợ, tuy nhiên Khoa là 1 người ít nói, lầm lỳ.
Khi mọi người phát hiện 3 xác chết trong một ngôi nhà mọi người còn tưởng họ bị giết do cướp của, tuy nhiên cái chết của họ do kết quả của 1 cơn ghen.
Chỉ vì không được thân mật với vợ mà hắn ghen, nghĩ rằng cha mẹ vợ bắt ép vợ ly hôn nên hắn nảy sinh ngay ra ý đinh giết vợ.
Hắn ra tay tàn độc giết chết mẹ vợ, vợ và con riêng của vợ.
Qua 2 tình huống đánh ghen mọi người thấy được rằng ngoài xã hội kia những cảnh người đàn bà đánh ghen thật dã man nhưng thực sự với tôi khi những người đàn ông đánh ghen mới thực sự đáng sợ.
Đánh ghen của đàn bà chỉ là cát tát, cào cấu, lột quần áo, cắt tóc tình nhân, nhưng với những người đàn ông khi ghen họ có thể lấy đi cả tính mạng của người mình yêu thương và những người thân của họ. Đừng để vì 1 phút nông nổi, 1 phút của cơn ghen mà làm những điều dại dột.
Vậy thì các bạn hãy nhớ và luôn cố gắng giữ gìn và vun đắp cho hạnh phúc của mình và cũng tự biết điều tiết những cơn ghen hoàn thư của mình nếu bất đắc dĩ gặp phải tình huống trớ trêu như vậy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét