Giới trẻ hiện nay và những cách thể hiện bản thân không giống ai!


Giới trẻ hiện nay và những cách thể hiện bản thân không giống ai!
Cách đây không lâu trên trang mạng truyền tay nhau hình ảnh của 1 cô gái đi nối mi nhưng vẫn không quên mang theo 1 quả bóng cười để hít. Họ không biết được những hệ lụy sau đó mà nó mang lại là gì và thậm chí không quan tâm tới những hệ lụy phía sau đó.
Ngày 3.8 tiếp tục là những video về hình ảnh đôi nam nữ ôm hôn nhau trong quán trà sữa sau đó lột hết đồ và quan hệ ngay tại bàn uống trà sữa. Khi cả 2 đang say sưa “hành sự”, thì bất ngờ có 3 nhân viên quán đã bước vào trong khiến cặp đôi giật mình. Lúc này, người nhân viên đã yêu cầu cả 2 ra khỏi quán vì không chấp nhận được những hành động vừa xảy ra của cặp đôi.
Sáng 6/8, mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một cô gái mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch trước sự chứng kiến của nhiều người.
cô gái mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch
Chiều 6/8, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đưa cô gái về trụ sở làm rõ nguyên nhân. Cô gái sinh năm 1997 tại quận Ba Đình, và có dấu hiện bị trầm cảm, đến chiều 6/8, vẫn chưa thấy gia đình cô gái đến trụ sở công an làm việc và đưa cô gái về nhà.
Theo người dân có mặt tại thời điểm đó chia sẻ, cô gái đứng ở trên tấm bè giữa sông Tô Lịch nhảy nhót, nói linh tinh khá lâu. Thậm chí cô gái càng tỏ ra phấn khích, nhảy múa nhiều hơn khi có nhiều người đứng lại xem. Sau đó công an phường có mặt đưa cô gái vào bờ an toàn và đưa về trụ sở.
Cùng ngày hôm đó, cảnh tượng một nhóm thanh niên 8 người điều khiển 4 chiếc xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A không cho xe khác vượt lên, dù lúc này có nhiều người điều khiển ô tô bấm còi xin vượt nhưng không được.
Nhóm này vừa đi vừa nói cười rất vui vẻ, khi có xe bóp còi xin vượt, cả nhóm ngoái đầu nhìn lại nhưng sau đó tiếp tục cho xe đi chậm, dàn hàng và cố ý thách thức.
Hiện nay thể hiện bản thân của giới trẻ thường thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau về cả mặt tích cực lẫn mặt tiêu cực. Việc làm ấy là một hành động để chứng tỏ bản thân của họ đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bên cạnh những thanh thiếu niên đang ngày đêm tích cực giúp ích cho xã hội, giúp ích cho gia đình thì ngược lại, một số bạn thể hiện mình một cách thái quá, làm mình nổi trội hơn những người khác, thể hiện bản thân là người chơi trội, hoặc thậm chí làm những việc không bình thường để làm mình trở thành người nổi tiếng.
Trước đây thời ngày xưa con gái thường ăn mặc kín đáo bao nhiêu thì ngày nay lại ăn mặc hở hang bấy nhiêu. Từ mặc đồ hở bạo như những người mẫu chân dài đến việc không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót, quần áo xuyên thấu trưng ra cho thiên hạ thấy.
Qua đây cũng để thấy xã hội càng phát triển thì kéo theo rất nhiều những hệ lụy nguy hiểm nếu như bản thân mỗi người, hay gia đình không đẩy mạnh về giáo dục xã hội, giáo dục gia đình cùng giáo dục nhà trường thì còn rất nhiều những điều tiêu cực sẽ xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét