KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ

khóa học kỹ năng sống cho trẻ
Khoa học đã chỉ ra rằng nếu trẻ em được học kỹ năng sống ngay từ nhỏ thì chúng sẽ trưởng thành sớm và có tương lai sáng hơn những trẻ không được học. Tuy vậy, tìm được một lớp học chất lượng không phải chuyện dễ.
Trẻ em thực sự hiếu động và ham hiểu biết. Việc giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ không chỉ hiểu biết mà còn làm được điều mình hiểu. Con bạn sẽ hiểu được giá trị của bản thân, giá trị của cuộc sống, biết mình là ai, mình cần gì, sống có mục đích gì. Hơn nữa, những lớp học kỹ năng sống sẽ giúp trẻ thực sự trưởng thành nhanh hơn, tiếp thu thế giới xung quanh nhanh hơn và sống hướng thiện nhiều hơn. Chính vì vậy, ở các nước phương Tây việc cho con đi học các lớp kỹ năng sống là vô cùng phổ biến. Thời gian gần đây, tại Việt Nam cũng đã xuất hiện hình thức đào tạo này. Tuy vậy phần lớn các lớp mở ra đều có chất lượng giáo dục kém do không có phương pháp giảng dạy và giáo viên đủ tiêu chuẩn.
Chị Hương (Đống Đa) cho biết: “Trước đây mình phân vân các lớp kỹ năng sống của con lắm vì sợ không hiệu quả. Được một người bạn giới thiệu Wedo – Wegood mình cho con đi học và cảm thấy đó là quyết định vô cùng sáng suốt. Giảng viên, cơ sở vật chất và bài học là tuyệt vời. Con mình trưởng thành hơn rất nhiều”.
Wedo – wegood là một trong những trường đầu tiên tại Hà Nội dạy kỹ năng sống cho trẻ em. Với kinh nghiệm lâu năm cùng một hệ thống cơ sở vật chất, giáo viên và bài học đạt chuẩn, Wedo – Wegood chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả phụ huynh. Trẻ đến với lớp học sẽ được tiếp thu kiến thức về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Các bài học được sắp xếp cho phù hợp với từng lứa tuổi và theo phương pháp vừa chơi vừa học giúp các bé tiếp thu tốt hơn. Kết thúc mỗi khóa học ngoài những kỹ năng chính, chắc chắn trẻ sẽ tự tin, hòa đồng hơn đồng thời cũng yêu cuộc sống và gia đình hơn rất nhiều.
Để trẻ thực sự trưởng thành và có một vốn kiến thức phong phú trước khi bước vào cuộc sống đầy khắc nghiệt. Hãy cho con bạn đến với các lớp học kỹ năng sống của Wedo - Wegood. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt được phát ra từ chính tâm hồn trẻ. Hãy thử và cảm nhận.
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG SỐNG
1. Đối tượng: Học sinh từ 4 đến 18 tuổi.
2. Tổ chức lớp: Xếp lớp theo độ tuổi.
3. Hình thức học: Cha mẹ học, con học.
4. Thời lượng khóa học: 30 đến 40 buổi
5. Thời gian học: 2h/ buổi đến 2,5h/ buổi (vào T7, CN hoặc các buổi tối)
6. Phương pháp: Mỗi học sinh sẽ có một kế hoạch đào tạo riêng biệt của Chuyên gia Phạm Hiền để phù hợp với ưu điểm, nhược điểm của từng con và nhằm khắc phục cũng như phát huy hiệu quả, toàn diện tâm lý, tính cách của con. Lấy học sinh là trung tâm và trải nghiệm thực tế các tình huống thông qua biểu diễn nghệ thuật, đóng kịch, MC, thuyết trình, làm việc nhóm, điều hành nhóm …. Giúp các con thực sự tự tin và khẳng định bản thân tốt nhất.
7. Nội dung huấn luyện:
- Huấn luyện chuyên sâu chứ không phải dạy theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa: Không huyễn hoặc cha mẹ và con cái để bộc phát có cảm xúc tức thời thay đổi mà từng bước huấn luyện tư duy cho các em một cách kỹ lưỡng, bền chặt, với những trải nghiệm chân thực và thực tế, cho các em nhìn thấy bức tranh hiện tại của bản thân, bức tranh trong thực tế tương lai…nhằm điều chỉnh tốt nhất, tích cực nhất từng lối suy nghĩ, thái độ cho đến từng hành động… của các em.
- Học cho cả gia đình: Chuyên gia ở Wedo Wegood luôn kết hợp chặt chẽ với cha mẹ, các em học sinh để có kế hoạch huấn luyện đạt hiệu quả cao nhất. Cùng gia đình tương tác thường xuyên để tìm ra các giải pháp tốt nhất giúp khắc phục tất cả các điểm yếu trong các con để đạt đến sự phát triển toàn diện.
- Kế hoạch học tập riêng biệt: Mỗi em sẽ được thiết kế một kế hoạch huấn luyện riêng biệt sau khi chuyên gia Phạm Hiền tiếp cận và đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các em và quan điểm của cha mẹ ….Mặt khác, trong quá trình các con học sẽ tiếp tục phát hiện các nhược điểm, ưu điểm… để định hướng cha mẹ có phương pháp dạy con tốt nhất.
- Sát sao cùng cha mẹ từng ngày: Đánh giá học sinh sau mỗi buổi học cho phụ huynh, để đảm bảo tương tác giữa Trường và gia đình tốt nhất giúp các em thay đổi và tích cực.
- Cam kết cao nhất vì sự thay đổi của con: Các con được học lại khóa học khác mà không mất bất kỳ thêm đồng phí nào nếu con chưa thay đổi các nhược điểm ban đầu khi đến với nhà Trường.
- Cha mẹ không lo ngại con sẽ không thay đổi khi kết thúc khóa học: Sau chương trình học nhà Trường và chuyên gia Phạm Hiền luôn đồng hành tháo gỡ các khó khăn miễn phí hoàn toàn trong nuôi dạy con cái theo các độ tuổi lớn lên của con qua hình thức điện thoại, email hoặc qua trực tiếp đối thoại với chuyên gia tại Trường. 
CAM KẾT CỦA NHÀ TRƯỜNG
- Có kế hoạch đào tạo riêng cho từng con và tư vấn chi tiết phương pháp tương tác để phụ huynh vận hành, trải nghiệm cùng con ở nhà.
- Gắn kết thường xuyên qua các bài đánh giá con sau mỗi buổi học cùng gia đình để mang lại hiểu quả cao nhất.
- Hoàn lại 100% học phí hoặc cho con học tiếp khóa khác mà không mất thêm bất kỳ một đồng phí nào nếu con không thay đổi tích cực theo các kế hoạch đào tạo đã cam kết với phụ huynh.
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA HOẶC ĐĂNG KÝ HỌC CHO CON
- Hệ thống đào tạo kỹ năng sống và phát triển tư duy WEDO – WEGOOD
- Địa chỉ: Biệt thự G3+G4, Đường B2, KĐT Làng Quốc Tế Thăng Long - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
- Hotline: 0904 852 731

1 nhận xét:

  1. Khóa học kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn rất cần thiết cho trẻ.
    Expro Việt Nam chuyên thiết kế website giáo dục

    ***************Thiết kế web giáo dục ***************
    Công ty thiết kế web Expro tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế web chuyên nghiệp, chuyên cung cấp giải pháp Marketing Online chuyên nghiệp như Dịch Vụ SEO, Quảng cáo Google, Facebook, Thiết Kế Web, Setup hệ thống marketing online thông minh. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được tào tạo chuyên nghiệp, cùng với những kinh nghiệm thực tế đã tích lũy được, chúng tôi tự tin có thể cung cấp những sản phẩm và dịch vụ vượt hẳn sự mong đợi của khách.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trên mọi lĩnh vực từ:
    + Thiết kế web theo mẫu
    + Thiết kế web theo yêu cầu
    + Thiết kế web chuyên nghiệp
    + Thiết kế web chuẩn seo
    + Thiết kế web theo chuẩn mobile
    + Thiết kế web trọn gói
    + Nâng cấp website
    + Chăm sóc website chuyên nghiệp
    + Dịch vụ hosting, domain…
    Expro Việt Nam rất hân hạnh phục vụ quý khách!

    Trả lờiXóa